GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Chính sách đổi và trả hàng

Khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi, chúng tôi luôn bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, tuy nhiên rất mong quý khách hàng thông cảm cho những trường hợp đáng tiếc xẩy ra. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% giá bán sản phẩm hoặc đổi lại sản phẩm mới cho quý khách trong thời hạn 07 ngày làm việc tính từ khi khách hàng nhận được sản phẩm bao gồm những lỗi của nhà cung cấp như sau:

  • Sản phẩm không đúng như mô tả trên website.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi của nhà sản xuất khiến bạn không thể vận hành, sử dụng ngay khi vừa nhận được hàng.
  • Sản phẩm nhận được bị hư hỏng/ trầy xước do vận chuyển hay do bao bì đóng gói không đạt tiêu chuẩn Trong trường hợp này, hãy phản hồi lại cho chúng tôi trong phiếu đăng ký trả hàng.
  • Trường hợp quý khách không nhận được sản phẩm mình đặt mua, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn​

Điều kiện được đổi và trả hàng

Hàng hoá (trừ máy tập) có thể được trả/ đổi tại các showroom chính hãng của Động Lực Sport, tại trụ sở công ty Động Lực, hoặc gửi trả qua đường chuyển phát nhanh (không tính chuyển qua đường bưu điện – chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng gửi trả bị thất lạc trong quá trình vận chuyển). Điều kiện được đổi và trả hàng như sau:

  • Sản phẩm trong trạng thái đóng gói, nhãn mác như ban đầu cùng các giấy tờ có liên quan, bao gồm: hóa đơn, phiếu hoàn trả sản phẩm đã điền đầy đủ thông tin, các sản phẩm (ngoại trừ quần áo, đồ phụ kiện, và giầy thể thao) phải có dán tem chống hàng giả của Động Lực.
  • Sản phẩm cần đổi hoặc trả lại do lỗi được nêu trong phạm vi bảo hành; chi tiết xem trên thẻ bảo hành của từng loại sản phẩm
  • Đối với những trường hợp sản phẩm nhận được không đúng như khi đặt hàng, sản phẩm bị hư hỏng/ bong xước do lỗi đóng gói hoặc vận chuyển thì việc phản hồi về tình trạng hàng hóa phải được thực hiện trong vòng tối đa 24 giờ kể từ khi người mua nhận được hàng hóa. Đối với những trường hợp sản phẩm bị lỗi tính năng xảy ra trong quá trình sử dụng, thì sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành của từng loại sản phẩm.
  • Việc phản hồi phải được thực hiện qua việc gửi thư tới địa chỉ email: donglucshopvn@gmail.com
  • Việc phản hồi chỉ được công nhận tính hợp lệ qua việc đính kèm các thông tin sau:
    1. Thông tin mô tả chi tiết lỗi, hoặc hỏng của hàng hóa trùng khớp với thực tế.
    2. Bản chụp/scan biên bản xác nhận của nhân viên vận chuyển về tình trạng hàng hóa (nếu có, bao gồm chữ ký, thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại,….)
    3. Hình ảnh chụp lại chi tiết tình trạng hàng lỗi, hỏng (ảnh không qua chỉnh sửa, mô tả được rõ nét tình trạng thực tế của hàng hóa).
  • Khách hàng chịu phí vận chuyển hàng chiều về đơn vị cung cấp với đơn hàng trả lại.
  • Khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển cả hai chiều đi và về với đơn hàng khi nhân viên vận chuyển hàng đến mà Quý khách từ chối nhận hàng.

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách yêu cầu đổi hoặc trả lại, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền hoặc tiến hành đổi hàng cho quý khách.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trực tuyến 24/7 của chúng tôi.

*Riêng với sản phẩm máy tập, Quý khách chỉ có thể đổi hoặc trả hàng trong thời hạn 05 ngày làm việc tính từ khi khách hàng nhận được sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi hoặc trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
iconKhuyến mãiiconCửa hàngiconLiên hệicon0Giỏ hàng
click me
Contact Me on messenger