Động Lực cùng vận động viên chuyên nghiệp Việt Nam tối ưu hình ảnh trên nền tảng mạng xã hội
- Người viết: Phương Anh lúc
- Tin tức
- - 0 Bình luận
Sáng hôm qua (5/4/2023), tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội đã diễn ra workshop "Tối ưu hóa nội dung thể thao và hình ảnh cá nhân trên TikTok." Đây là sự kiện được Tập đoàn Động Lực và nhãn hàng Jogarbola phối hợp tổ chức cùng TikTok Việt Nam nhằm giúp các vận động viên vận động chuyên nghiệp xây dựng hình ảnh cá nhân và thương mại hóa trên nền tảng mạng xã hội.
Workshop có sự tham gia của đại diện TikTok Việt Nam, đại diện Động Lực cùng hơn 200 vận động viên chuyên nghiệp đang có mặt tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội.
Tại buổi tập huấn, đại diện TikTok Việt Nam đã hướng dẫn các vận động viên kỹ năng sử dụng mạng xã hội hiệu quả và phù hợp. Bên cạnh đó, đại diện Tập đoàn Động Lực cũng đã có những chia sẻ về các sản phẩm đang có mặt trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
Trong nhiều năm qua, Động Lực luôn là nhà tài trợ của đoàn thể thao Việt Nam trong các kỳ đại hội thể thao, đồng hành cùng các vận động viên thể thao chuyên nghiệp Việt Nam trong các giải đấu trong nước và quốc tế. Tại kỳ SEA Games 32 năm nay, Động Lực sẽ tiếp tục nắm vai trò tương tự khi tài trợ khoảng 7.200 sản phẩm và 1.200 quả bóng cho ban tổ chức SEA Games 32.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, Động Lực sẽ hỗ trợ hết mình cho các vận động viên trong quá trình xây dựng hình ảnh và kinh doanh trên TikTok. Mặt khác, tập đoàn cũng cam kết sẽ dành tặng cho các vận động viên nhiều ưu đãi đặc biệt để xây dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp và có thêm thu nhập bằng cách sử dụng hình ảnh của bản thân.
Cùng xem lại một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi wokshop: